Tìm hiểu chi tiết thông tin về cách ứng tiền sim Itelecom

18/12/2022 17:51:11

Bạn đang dùng sim Itelecom? Bạn muốn biết cách ứng tiền sim Itelecom như thế nào để tránh tình trạng gián đoạn kết nối? Vấn đề này sẽ được Simviettelsodep.com chia sẻ ngay dưới đây. Bạn đừng quên tham khảo để có được trải nghiệm tiện lợi nhất với thẻ sim của nhà mạng này.

Sim Itelecom là gì?

Bạn muốn biết cách ứng tiền sim số đẹp Itelecom thì đầu tiên bạn phải tìm hiểu về nhà mạng này. Itelecom thực chất là 1 nhà mạng ảo do Công ty Đông Dương sở hữu. Nhà mạng này hoạt động dựa trên cơ sở của Vinaphone. Vào tháng 4/2019, Itelecom chính thức góp mặt vào thị trường viễn thông tại Việt Nam. 

Itelecom là nhà mạng mới có mặt trên thị trường Việt từ năm 2019

Itelecom là nhà mạng mới có mặt trên thị trường Việt từ năm 2019

Mặc dù là “tân binh” nhưng Itelecom cũng nhanh chóng có được thị trường riêng của mình nhờ sự “hào phóng” với các gói cước rất ưu đãi. Người dùng sẽ tiết kiệm được chi phí và có nhiều trải nghiệm hấp dẫn về kết nối điện thoại và 4G tốc độ cao khi chọn nhà mạng này. Điển hình nhất là gói MAY với 77.000/tháng, người dùng sẽ được gọi nội mạng và cả Vinaphone miễn phí với cuộc gọi dưới 20 phút. Được gọi thêm 30 ngoại mạng cùng 90GB 4GB tốc độ cao.

Trải nghiệm dịch vụ ứng tiền có lợi ích gì?

Vì sao nhiều người muốn tìm hiểu cách ứng tiền sim Itelecom? Bởi trong quá trình sử dụng điện thoại thì sẽ khó tránh khỏi trường hợp tài khoản về 0 đồng. Khi đó, việc liên hệ mạng viễn thông sẽ bị gián đoạn. Do đó, ứng tiền là cách tốt nhất để “chữa cháy” trong những trường hợp này. 

Trải nghiệm dịch vụ ứng tiền sẽ giúp hạn chế gián đoạn liên lạc hiệu quả

Trải nghiệm dịch vụ ứng tiền sẽ giúp hạn chế gián đoạn liên lạc hiệu quả

Hiện nay, thị trường viễn thông tại Việt Nam đang có nhiều nhà mạng triển khai dịch vụ này. Điển hình như: Viettel, Mobiphone, Vinaphone hay Vietnamobile...Người dùng cũng đánh giá rất cao về tính tiện ích của dịch vụ ứng tiền này.

Làm thế nào để ứng tiền trên sim Itelecom?

Sự thực thì hiện nay vẫn chưa có cách ứng tiền sim Itelecom nào được triển khai cả, Nhà mạng này đang sử dụng dịch vụ trên hạ tầng của Vinaphone. Hoạt động nạp tiền vẫn được triển khai qua mã thẻ cào của mạng Vinaphone. Vì vậy, để không bị gián đoạn việc liên lạc điện thoại, thay vì việc ứng tiền không thể thực hiện thì bạn có thể chọn cách nạp tiền vào Itelecom theo hình thức online. Sử dụng các ứng dụng nạp tiền để có thể nhanh chóng đưa tiền vào tài khoản và tiếp tục liên hệ.

Hiện tại, bạn không thể thực hiện cách ứng tiền sim Itelecom như nhà mạng khác

Hiện tại, bạn không thể thực hiện cách ứng tiền sim Itelecom như nhà mạng khác

Bên cạnh đó, bạn cũng có một cách khác để hạn chế tình trạng gián đoạn kết nối điện thoại do sim Itelecom hết tiền. Đó là đăng ký các gói cước ưu đãi từ nhà mạng. Ngay khi phát hiện sim gần hết tiền thì bạn nên chọn ngay 1 trong những gói cước sau để vừa tiết kiệm chi phí lại đảm bảo kết nối và vào mạng tiện lợi nhất. Điển hình như:

- Gói ViX15 chỉ có 15.000 bạn được ưu đãi 500MB. Cú pháp đăng ký là: DK ViX15 gửi 8968.

- Gói D20 bạn sẽ có ngay 2GB với 20.000 và cú pháp tham gia đơn giản là DK D20 gửi 8968.

- Gói ViX25 chỉ có 25.000 bạn có ngay 1GB truy cập. Chỉ cần soạn cú pháp: DK ViX25 gửi 8968.

Lưu ý, việc sử dụng sim Itelecom nên hạn chế việc để tài khoản đến mức “cạn kiệt”. Nó sẽ khiến việc liên hệ điện thoại bị ảnh hưởng. Thậm chí, khi tài khoản xuống quá thấp thì bạn cũng sẽ không kịp đăng ký các gói ưu đãi mà Itelecom cung cấp.

** Xem thêm:  Cách đăng ký 4G tháng Mobi

Tham khảo ngay thông tin về cách ứng tiền sim Itelecom được Simviettelsodep.com chia sẻ ngay trong bài trên. Để tìm hiểu cụ thể hơn hay chọn sim có thể giúp bạn ứng tiền tiện lợi, bạn có thể truy cập địa chỉ Simviettelsodep.com để chúng tôi hỗ trợ bạn 24/7. Chắc chắn, việc có được sim số đẹp, dịch vụ ưu đãi với giá tốt sẽ không phải là chuyện khó khăn khi bạn chọn chúng tôi.

Bài viết liên quan.

Bạn đang xem bài viết Tìm hiểu chi tiết thông tin về cách ứng tiền sim Itelecom tại SimViettelSoDep. Bài viết đã có hơn: 350 lượt xem. Mức độ phổ biến: Thông dụng. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang SimViettelSoDep để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

DMCA.com Protection Status